Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5895
Truyền thông marketing (marketing communications), truyền thông thương hiệu (branding communications) và truyền thông sáng tạo (creative communications) tạo thành một “tam giác” thú vị của ngành công nghiệp quảng cáo hiện đại. Việt Nam đã hội nhập vào WTO, kinh tế thị trường và thế giới phẳng đã tạo ra “cuộc chơi” toàn cầu giữa các thương hiệu địa phương và thương hiệu quốc tế. Internet và sự tương tác của marketing 2.0, PR 2.0 làm thay đổi hẳn bộ mặt của truyền thông thế giới.
Đã có vài cuộc tranh luận trong giới marketer xung quanh về 4P hay 7P trong marketing tại Việt Nam. Nhưng lĩnh vực truyền thông marketing thì hoàn toàn còn…mờ nhạt (!). Tại các trường đại học lớn của Mỹ và Châu Âu, các chuyên ngành nói trên được gọi là những ngành học “thượng lưu” (học phí rất cao). Ở Việt Nam thì hoàn toàn vắng bóng trong giảng đường trường đại học, dù là đại học chuyên ngành marketing, kinh doanh…
ARTI Vietnam là Viện Nghiên cứu & Đào tạo chuyên sâu ngành công nghiệp quảng cáo. Và vì vậy, chúng tôi cố gắng chia sẻ kiến thức, hiểu biết và những tình huống ứng dụng chúng trên thế giới, cũng như tại Việt Nam. Hội thảo chuyên đề “Truyền Thông Marketing: Cách thức thực hiện một chiến dịch quảng cáo hiệu quả” với diễn giả chính là ông Richard Moore – Giám đốc điều hành sáng tạo. Ông Richard đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong cùng vai trò với công ty tại New York và 17 năm Việt Nam. Hy vọng đây là những chia sẻ thú vị về truyền thông marketing tại thị trường quảng cáo Hoa Kỳ (doanh thu 650 tỷ USD), cũng như ứng dụng chúng cho các thương hiệu Việt Nam mà ông đã thực hiện tại trị trường quảng cáo Việt Nam nhỏ bé ( 01 tỷ USD)
Hội thảo diễn ra lúc 9 giờ ngày 21/4/2011 tại khách sạn Bảo Sơn ( 50 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội), do Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam, Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam và công ty quảng cáo Golden Phoenix đồng tổ chức. Bảo trợ thông tin có các báo: Thời Báo Kinh Tế Việt Nam, Diễn Đàn Doanh Nghiệp, Lao Động, Phong Cách Doanh Nhân.
Các thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, học viên ARTI Vietnam và doanh nghiệp được tham dự miễn phí (đăng ký và có thư mời). Liên hệ, tại Hà Nội: Ms Phương Nhung (M:0904 988 615), Ms Lan Hương (M: 0906 656620) và tại TP.Hồ Chí Minh: Ms Diễn (M: 0907 654 579) trước 17g ngày 15/4/2011 để biết thông tin chi tiết.
ARTI Vietnam.
Tags: